Thứ Hai, 13 tháng 10, 2014

Bạch Dương (21/03-20/04)
 - Cung Bạch Dương, truyền thuyết cung Bạch Dương Bạch Dương nên thay đổi cách sống bởi những thói quen cũ được lặp đi lặp lại hằng ngày đang dần khiến bạn chán nản và mệt mỏi. Hãy ăn ở một nhà hàng mới, mua sắm ở một cửa hiệu mới mở… Nói chung hãy cố gắng sáng tạo và trở nên khác biệt. 
Tử vi Cung hoàng đạo ngày 14/10/2014
Tử vi Cung hoàng đạo ngày 14/10/2014
Kim Ngưu (21/04-20/05)
 - Cung Kim Ngưu,Kim Ngưu,truyền thuyết cung Kim Ngưu
Năng lượng đang tràn đầy trong tâm hồn bạn đấy, Kim Ngưu à. Do đó, hãy an tâm bởi bạn có đủ khả năng để tiến bước lên phía trước và vượt qua rất nhiều người. Nếu cảm thấy bản thân đang sống quá nhanh, bạn nên dành chút thời gian để đánh giá việc mình đang làm cũng như không ngừng đưa ra câu hỏi tại sao.
Song Tử (21/05-21/06)
 - Song Tử,cung Song Tử,truyền thuyết cung Song Tử Mọi người xung quanh vào ngày hôm nay sẽ trở thành người dẫn lối cho bạn. Hiển nhiên Song Tử sẽ cảm thấy không thoải mái nhưng đừng cố gắng tách rời khỏi cộng đồng bởi hành động này sẽ tạo ra nhiều xung đột không đáng có với ai đó bạn yêu quý.
Cự Giải (22/06-22/07)
 - Cự Giải,cung Cự Giải,truyền thuyết cung Cự Giải Cự Giải vào ngày thứ Ba này sẽ gặp nhiều rắc rối liên quan đến việc học. Nguyên nhân là do không biết sắp xếp thời gian biểu hợp lý, bạn đã không thể hoàn thành tốt những bài tập được giao. Dĩ nhiên giáo viên sẽ cảm thấy rất khó chịu về việc này đấy!
Sư Tử (23/07-23/08)
 - Sư Tử, cung Sư Tử, truyền thuyết cung Sư Tử Sư Tử khi thảo luận với bất cứ ai về bất cứ chủ đề nào cũng cần giữ thái độ chuẩn mực và vẻ ngoài nghiêm túc nhất có thể. Dù là với người thân thiết bạn cũng tuyệt đối không được thể hiện sự nóng nảy, vội vàng hay thiếu tôn trọng.
Xử Nữ (23/08-22/09)
- Xử Nữ, cung Xử Nữ, truyền thuyết cung Xử Nữ Xử Nữ nên dành chút thời gian trong ngày để thống kê lại chi tiêu của bản thân trong nửa tháng vừa qua. Việc làm này không chỉ giúp bạn nắm bắt rõ ràng hiệu quả tiêu dùng mà còn mang đến nhiều bài học kinh nghiệm đáng giá trong tương lai.
Thiên Bình (23/09-22/10)
 - Thiên bình, cung thiên bình, truyền thuyết cung thiên bình Xử Nữ nên dành chút thời gian trong ngày để thống kê lại chi tiêu của bản thân trong nửa tháng vừa qua. Việc làm này không chỉ giúp bạn nắm bắt rõ ràng hiệu quả tiêu dùng mà còn mang đến nhiều bài học kinh nghiệm đáng giá trong tương lai.
Thần Nông (23/10-21/11)
 - Thần Nông, cung Thần Nông, truyền thuyết cung Thần Nông Những người bạn trong nhóm thật sự đang dần mất đi năng suất vốn có và điều này khiến Bò Cạp vô cùng khó chịu. Tuy vậy, bạn nên cố gắng kiềm chế cảm xúc, tránh ăn nói hay hành động thô lỗ bởi họ thật sự không cố tình một chút nào. 
Nhân Mã (22/11-21/12)
 - Nhân mã, cung nhân mã, truyền thuyết cung nhân mã Nhân Mã không nên mượn tiền từ bạn bè. Dù thiếu thốn đến mức nào bạn cũng hãy cố gắng xoay sở, đừng mượn tiền của bất kỳ ai. Dĩ nhiên quyết định nằm trong tay của bạn nhưng nếu nghe theo lời khuyên này, bạn có thể sẽ tránh được những rắc rối tài chính trong tương lai.
Ma Kết (22/12-19/01)
 - Ma Kết, cung Ma Kết, truyền thuyết cung Ma Kết Nếu cảm thấy mối quan hệ đang khiến bản thân tổn thương thì ngay lập tức, Ma Kết nên tìm cách thoát khỏi chúng. Nói ra lời chia tay quả thật chưa bao giờ là điều dễ dàng, đặc biệt là với những người đã ở bên chúng ta lâu nhưng suy cho cùng, họ không chắc là “bạn” thật sự đâu.
Bảo Bình (20/01-18/02)
 - Bảo Bình, cung Bảo Bình, truyền thuyết cung Bảo Bình Một người thân thiết sẽ ủng hộ Bảo Bình bằng vài phần quà vật chất. Bạn dĩ nhiên sẽ cảm thấy vô cùng cảm kích và sung sướng vì nguồn tài chính cuối cùng cũng đã ổn định hơn. Chúc mừng bạn nhé!
Song Ngư (19/02-20/03)
 - Song Ngư, cung Song Ngư, truyền thuyết cung Song Ngư Song Ngư nên tìm cách mở rộng mối quan hệ với những người có cùng chung quan điểm sống trong ngày hôm nay bởi họ chính là nguồn sức mạnh mang đến thành công cho bạn trong tương lai. Hãy luôn cư xử thật tốt với bạn bè mình và đừng bỏ rơi họ lúc khốn khó nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog

Liên kết hữu ích

Bài Đăng Phổ Biến