Thứ Tư, 6 tháng 4, 2016

Chỉ cần nhìn bàn tay đàn ông, các chị em có thể dễ dàng nhận biết người ấy có tướng giàu sang hay không.


Ngón tay giữa dài 

Những người đàn ông sở hữu ngón giữa dài hơn hẳn so với các ngón còn lại chứng tỏ họ có tham vọng quyền lực và khao khát cuộc sống giàu sang, phú quý. 


Bên cạnh đó, phong cách làm việc của họ cũng phóng khoáng, không câu nệ tiểu tiết, quyết đoán và tự tin, luôn nhắm tới cơ hội phát triển lâu dài, chỉ đánh những trận lớn chứ không mù quáng vì cái lợi nhỏ trước mắt. Những người này rất có chí tiến thủ và lòng quyết tâm cao độ cộng với sự kiên trì nên sớm muộn cũng thành danh. 

Các ngón tay tương xứng với bàn tay 

Những người có tỷ lệ giữa bàn tay và các ngón tay tương xứng nhau, các gò nổi lên đầy đặn thường có thể lực dồi dào, mạnh mẽ, quyết đoán, xứng đáng làm chỗ dựa vững chắc. 


Ngoài ra nếu đường sinh mạng hoặc đường công danh của họ kéo dài từ trên xuống và sâu, rõ nét thì đây quả là trang nam tử Hán đại trượng phu, nhất định không được bỏ lỡ. 

Các ngón tay khít nhau 

Khi một người khép các ngón tay lại một cách tự nhiên mà không thấy khe hỡ giữa các chân ngón tay thì đích thị đây là người biết cách giữ tiền và chi tiêu hợp lý, không phung phí. Tuy nhiên điều này không có nghĩa là họ ích kỷ, keo kiệt mà kế hoạch chi tiêu của họ rất rõ ràng, cụ thể. 


Hơn nữa đây còn là những người có cuộc sống sung túc, phúc khí thịnh vương, không phải chịu áp lực về kinh tế, sống rất thoải mái. 

Ngón cái in hình mắt phượng/mắt Phật 

Nếu lằn tay ngón cái nằm dẹt ra tạo hình mắt phượng biểu thị người này có chủ kiến, biết đề ra kế hoạch đời mình. Đặc biệt trong công việc và sự nghiệp, họ có năng lực lập nghiệp thành công. Trong chuyện hôn nhân, họ có thể phối hợp nhịp nhàng với vợ để duy trì sự hòa thuận, êm ấm. 

Bàn tay nhiều vân tiền tài 

Vân tiền tài nằm giữa hai gò ngón út và ngón áp út. Số lượng vân càng nhiều, càng đậm thì tài lộc càng nhiều, tiền tiêu cả đời không hết. Họ có thể chăm lo cho gia đình và để lại tài sản cho con cháu đời sau. Ngoài ra, không chỉ là chỗ dựa vật chất, họ còn là chỗ dựa tinh thần rất vững chãi. 


Đường cổ tay dài, sâu, rõ nét 

Đây là những người có tư duy nhanh nhạy, nhất quán, quyết đoán và đáng tin cậy. Không nhưng thế, họ còn là những người biết sắp xếp công việc và đời sống cá nhân hợp lý, có thể chăm sóc chu đáo cho người bạn đời và gia đình riêng. 

Nguồn: blogtamsu.vn

1 nhận xét:

Liên kết hữu ích

Bài Đăng Phổ Biến