Thứ Hai, 6 tháng 10, 2014

Số 1 : Xử Nữ
Xử Nữ vốn là người có đời sống nội tâm phong phú và khá yêu thích những gì thuộc về tâm linh như chiêm tinh chẳng hạn. Cậu ấy khá tò mò, ham tìm hiểu mọi thứ xung quanh cũng như luôn muốn nắm rõ tính cách và số phận của mình. Do đó, đôi khi Xử Nữ quá tin vào những điều bói toán mà bị chúng chi phối. Có những vấn đề xấu xảy ra, cậu ấy lại đổ cho “số nó thế”, “cung hoàng đạo đó là phải như vậy”… Mỗi người được sinh ra đều mang một cuộc sống của riêng mình nên đừng quá để tâm đến những điều không hay Xử Nữ nhé. Một gợi ý nho nhỏ cho bạn, đó là nên suy nghĩ tích cực hơn đối với những điều không hay nhé, bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn đấy.
Số 2 : Thiên Bình
Thiên Bình tin vào tâm linh và coi đó là một điều hiển nhiên. Cậu ấy không ngần ngại thể hiện quan điểm ủng hộ và tin tưởng vào những điều thần diệu này trước mặt bạn bè. Thiên Bình cho rằng may mắn của mình đều nhờ số phận mà có. Cũng may, tin tưởng tâm linh vậy, nhưng Thiên Bình vẫn cực kì sáng suốt trong cách xử lý mọi việc mà không bị “những điềm báo xấu” chi phối.
Cung hoàng đạo nào mê tín nhất
Cung hoàng đạo nào mê tín nhất
Số 3 : Song Ngư
Song Ngư là cung tiêu biểu cho sự khởi đầu mới, sự tái sinh, sự bất diệt. Nhiều người cho rằng, cậu ấy chính là cung hoàng đạo nối liền với thế giới tâm linh, rằng Song Ngư được sinh ra với một tâm hồn dày Song Ngư cực kì tin vào những thứ được gọi là “mê tín”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog

Liên kết hữu ích

Bài Đăng Phổ Biến