Thứ Hai, 13 tháng 10, 2014

Bạch Dương (21/03-20/04)
 - Cung Bạch Dương, truyền thuyết cung Bạch Dương Tuần này Bạch Dương sẽ phải đích thân đứng ra giải quyết nhiều rắc rối cá nhân. Tuy vậy, đừng vội lo lắng bởi những vấn đề này không mấy nghiêm trọng mà chẳng qua chỉ là "thủ tục" nho nhỏ trong quá trình trưởng thành của bạn mà thôi. Sao Kim sẽ luôn ở bên và giúp cho bạn đưa ra những quyết định khôn ngoan liên quan đến lĩnh vực tài chính.
Tử vi cung hoàng đạo - 13/10/14 đến 19/10/14
Tử vi cung hoàng đạo - 13/10/14 đến 19/10/14
Kim Ngưu (21/04-20/05)
 - Cung Kim Ngưu,Kim Ngưu,truyền thuyết cung Kim Ngưu
Chuyện tiền bạc sẽ thư thả một chút nên Kim Ngưu sẽ có nhiều cơ hội lựa chọn hơn trong tuần mới. Sẽ có nhiều cơ hội mở ra trước mắt bạn nhưng để "ăn" được "trái ngọt" từ chúng thì bạn phải thật sự kiên nhẫn chờ đợi. Vào ngày thứ Năm và thứ Sáu, vì lý do nào đó bạn sẽ bị người khác hiểu lầm.
Song Tử (21/05-21/06)
 - Song Tử,cung Song Tử,truyền thuyết cung Song Tử Trí tưởng tượng của Song Tử vào giai đoạn này đang phát triển rất tốt, giúp cho mọi nhiệm vụ bạn phải đảm đương đều được hoàn thành sớm hơn hạn định. Nếu có dự định mua bán gì thì hãy nhanh chóng thực hiện bởi bạn sẽ nhận được lãi lớn. Việc xuất hiện của sao Kim trong cung Bò Cạp bảo đảm với bạn một điều rằng tài chính của tuần này sẽ đầy phấn khởi.
Cự Giải (22/06-22/07)
 - Cự Giải,cung Cự Giải,truyền thuyết cung Cự Giải Cự Giải bắt đầu tuần mới có chút lạc lõng do mọi kế hoạch đề ra từ tuần trước đều không suôn sẻ. Đến mãi ngày Chủ Nhật, bạn mới có cơ hội nhận ra vị trí hiện tại của bản thân. Những khoản tiền thưởng đến từ gia đình hay học bổng sẽ giúp bạn sống thoải mái nhưng hãy cẩn thận, đừng chi tiêu quá đà để tránh rơi vào tình cảnh mắc nợ nhé.
Sư Tử (23/07-23/08)
 - Sư Tử, cung Sư Tử, truyền thuyết cung Sư Tử Những việc bạn nghĩ đã kết thúc nay sẽ xuất hiện trở lại và tiếp tục ám ảnh bạn cho đến hết tuần. Tuy vậy, đừng vội cảm thấy khó chịu hay thiếu kiên nhẫn mà hãy nhìn nhận điều này như một cơ hội để bạn có thể rèn luyện khả năng của bản thân nhiều hơn. Một vài sự kiện diễn ra trong tuần sẽ khiến Sư Tử nhận ra những giấc mơ của quá khứ không còn phù hợp nữa.
Xử Nữ (23/08-22/09)
 - Xử Nữ, cung Xử Nữ, truyền thuyết cung Xử Nữ Xử Nữ sẽ rất vui vì tuần này không có bài vở nhiều nhưng Chiêm tinh khuyên bạn nên cẩn thận vì nếu lơ là chủ quan, bạn sẽ dễ dàng quên hết những kiến thức được dạy hoặc tệ hơn là sẽ lười biếng. Hãy tạm hoãn đưa ra vài quyết định quan trọng bởi đầu óc của bạn hiện giờ không được minh mẫn như bạn mong muốn đâu.
Thiên Bình (23/09-22/10)
 - Thiên bình, cung thiên bình, truyền thuyết cung thiên bình Tuần này sẽ may mắn cho bất kỳ ai sinh ra dưới chòm sao Thiên Bình bởi bạn đang nhận được sự hỗ trợ rất lớn từ 9 hành tinh. Do đó, với mọi dự định của bản thân, đừng trì hoãn hay nghi ngờ kết quả vì đây là lúc trạng thái tinh thần của bạn ở mức cao nhất. Tuy vậy, vào ngày thứ Tư, khi sao Thuỷ bước vào Cự Giải, bạn sẽ thấy mọi chuyện diễn biến có chút khó khăn.
Thần Nông (23/10-21/11)
 - Thần Nông, cung Thần Nông, truyền thuyết cung Thần Nông Đầu tuần, Bò Cạp vô cùng "tâm trạng", do đó, hãy mua sắm cho bản thân một thứ gì đặc biệt để tinh thần thêm phấn chấn. Một kế hoạch nào đó mà bạn đang thực hiện sẽ chuẩn bị kết thúc rốt ráo ngay trong tuần và nếu thuận lợi, trước ngày thứ Bảy bạn sẽ ung dung bắt tay vào thực hiện những dự định mới.
Nhân Mã (22/11-21/12)
 - Nhân mã, cung nhân mã, truyền thuyết cung nhân mã Tuần mới sẽ mang đến nhiều may mắn cho những ai sinh ra dưới chòm sao Nhân Mã nên hãy tận dụng cơ hội này để giải quyết những rắc rối mà bạn vướng phải. Một nguồn năng lượng tràn đầy đang phát triển mạnh mẽ bên trong con người bạn, giúp bạn trở nên quyến rũ và thu hút hơn bao giờ hết.
Ma Kết (22/12-19/01)
 - Ma Kết, cung Ma Kết, truyền thuyết cung Ma Kết Đây là thời điểm không thể phù hợp hơn để các Ma Kết lên kế hoạch cho những chuyến du lịch của chính mình. Dĩ nhiên Chiêm tinh hiểu bạn bận rộn với việc học hành, tham gia các hoạt động ngoại khoá, làm thêm… nhưng hãy cho bản thân một cơ hội giải toả đầu óc cũng như hiểu hơn về thế giới bạn đang sống.
Bảo Bình (20/01-18/02)
 - Bảo Bình, cung Bảo Bình, truyền thuyết cung Bảo Bình Sẽ có một số thay đổi lớn trong cuộc đời của Bảo Bình, buộc bạn phải tìm kiếm một hướng đi mới cho tương lai. Tuy vậy, Chiêm tinh tin rằng sẽ không có những hậu quả nghiêm trọng bởi bạn đã luôn tiên đoán và chuẩn bị trước cho những điều như thế này. Vào ngày đầu tuần, khi cảm thấy không thể tập trung, bạn có thể để bản thân lười biếng một chút hoặc tham gia vào các hoạt động nghệ thuật.
Song Ngư (19/02-20/03)
 - Song Ngư, cung Song Ngư, truyền thuyết cung Song Ngư Việc thiếu thời gian dành cho quan hệ tình cảm cá nhân sẽ làm bùng nổ mâu thuẫn không đáng có giữa bạn và người ấy từ đầu tuần cho đến cuối tuần. Chiêm tinh khuyên bạn nên sống chậm lại một chút, đừng thiếu kiên nhẫn với những kế hoạch của mình và đừng vội xét đoán khi mọi thứ vẫn chưa ngã ngũ. Hãy tập thể dục thật nhiều để thêm khoẻ mạnh, Song Ngư nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog

Liên kết hữu ích

Bài Đăng Phổ Biến