Thứ Tư, 29 tháng 10, 2014

Bạch Dương (21/03-20/04)
Bạch Dương sẽ khởi đầu ngày mới rất chậm chạp, sức khỏe không được tốt là một trong những nguyên nhân chính gây ra khó khăn trên. Bạn hãy cố gắng nhé, đừng nên nản chí mà bỏ cuộc giữa chừng. Ngày thứ Ba này sẽ có nhiều công việc quan trọng đòi hỏi Bạch Dương phải hết sức tập trung, kêu gọi sự hỗ trợ từ bạn bè cũng là một ý hay đấy.
Cung hoàng đạo thứ 4 ngày 29/10/2014
Cung hoàng đạo thứ 4 ngày 29/10/2014
Kim Ngưu (21/04-20/05)
Có rất nhiều cơ hội đang mở ra trước mắt bạn đấy, Kim Ngưu. Nhưng để nắm chặt được chúng không phải là điều dễ dàng và bạn buộc phải thử thách bản thân khá nhiều. Do đó, ngay từ bây giờ bạn được khuyên nên cố gắng thay đổi chính mình và thích nghi với những cách suy nghĩ mới.
Song Tử (21/05-21/06)
Thứ ba này Bạn có thể bị căng thẳng vì có quá nhiều kỳ vọng từ gia đình, hãy mạnh dạn chia sẻ tâm tư và nguyện vọng của bản thân với mọi người nhé. Bạn bè sẽ luôn lắng nghe và chia sẻ. Ngoài ra, Song Tử cũng cần biết cách hướng sự tập trung vào những nhiệm vụ quan trọng, một khi đã có những kết quả nhất định thì bạn sẽ cực kỳ hưng phấn đấy.
Cự Giải (22/06-22/07)
Cự Giải sẽ nhận được rất nhiều ưu ái từ bạn bè và người thân trong ngày thứ Ba này. Mọi người rất thích được trao đổi và cộng tác với bạn cho những kế hoạch trong ngày. Bạn sẽ rất thích hợp cho vai trò tư vấn. Tuy nhiên, dù làm gì thì cũng nên bớt chút thời gian thăm hỏi gia đình và bạn bè nha. Buổi tối, bạn nên dành cho người ấy một món quà bất ngờ.
Sư Tử (23/07-23/08)
Bạn thật sự nên coi trọng danh tiếng của mình. Hiện giờ có thể bạn vẫn chưa thấy chuyện gì nghiêm trọng xảy ra cả nhưng nếu cứ liên tục hành động thiếu cân nhắc như thế này, bạn chắc chắn sẽ bị những người xung quanh nhìn nhận một cách đầy tiêu cực đấy.
Xử Nữ (23/08-22/09)
Bạn cần khuấy động thế giới riêng của mình nhiều hơn nữa. Xử nữ hãy bước ra khỏi vùng an toàn mà bản thân đã vạch sẵn và mạnh dạn đi tìm những khám phá mới. Đừng tiếp tục sợ hãi và trốn tránh nữa bởi cứ như thế này thì bạn mãi cũng sẽ không thể trưởng thành được đâu.
Thiên Bình (23/09-22/10)
Kỹ năng lên kế hoạch giúp ích cho Thiên Bình rất nhiều, nhưng chúng không phải là nhân tố quan trọng nhất giúp bạn đạt thành công. Sự linh hoạt mới thực sự quan trọng. Hãy học cách tiếp nhận mọi thứ như bản chất của chúng thì hơn, bạn thực sự sẽ làm chủ được mọi tình huống.
Thần Nông - Bọ Cạp (23/10-21/11)
Giao tiếp một cách thoải mái và cởi mở là nhân tố quan trọng tạo nên một mối quan hệ vững chắc. Nếu Bò Cạp thấy người yêu đang cố giấu một thứ gì đó, bạn tốt nhất nên hỏi thẳng họ và yêu cầu câu trả lời rõ ràng. Những khó khăn trong cuộc đời bạn nhìn có vẻ phức tạp nhưng thực chất không phải vậy đâu.
Nhân Mã (22/11-21/12)
Giữa nhiều lựa chọn khác nhau, Nhân Mã sẽ có thể lúng túng khi quyết định. Nếu cảm thấy không tự tin thì có thể nhờ cậy lời khuyên từ gia đình hay bạn bè. Tuy nhiên, dù thế nào đi nữa thì người quyết định cuối cùng vẫn phải là Ma Kết, vì bạn hiểu rõ bản thân mình hơn ai hết mà.
Ma Kết (22/12-19/01)
Ma Kết có những phút giây thăng hoa tuyệt vời trong ngày thứ Ba này, mọi thứ sẽ luôn thật hoàn hảo như mong đợi. Nhưng cũng đừng vì thế mà tỏ ra tự tin một cách thái quá nghen. Ma Kết cần nên tự xem xét và đánh giá khi đảm nhận những vị trí quan trọng, nếu không thất bại sẽ là điều chắc chắn, không ai muốn nó xảy ra đâu.
Bảo Bình (20/01-18/02)
Nền tảng của Bảo Bình hiện đang rất vững chắc và may mắn đang đến. Do đó, bạn dường như không có bất cứ điều gì cần phải lo lắng cả. Và thậm chí nếu như có, bạn hãy chia sẻ cởi mở với những người xung quanh và họ sẽ vui vẻ giúp bạn một tay thôi.
Song Ngư (19/02-20/03)
Chuyện tình cảm không được suôn sẻ có thể là nguyên nhân làm cho Song Ngư luôn trong trạng thái bực bội, cáu gắt. Một khi đã tìm ra “bệnh” rồi thì hãy mau chóng chữa đi thôi, giải pháp hay nhất là bạn nên nói chuyện trực tiếp với người ấy. Đó là cơ hội duy nhất để hai người xích lại gần nhau hơn, đừng nên bỏ lỡ chúng nhé.

Nguồn : tin.tuyensinh247.com 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog

Liên kết hữu ích

Bài Đăng Phổ Biến