Chủ Nhật, 12 tháng 10, 2014

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết khiến mọi người xung quanh ngạc nhiên với sự kiên định của mình ngày hôm nay. Bạn dường như sẵn sàng lắng nghe, nhưng cũng sẵn sàng phản ứng một cách mạnh mẽ trước những ý tưởng trái ngược. Khéo léo nói ra những lời từ trái tim, điều này rất cần thiết đấy nha.
Cung hoàng đạo ngày 13/10/2014
Cung hoàng đạo ngày 13/10/2014

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Đừng để nỗi tức giận khiến bạn thốt ra những lời mà bản thân bạn không nghĩ tới, bởi đây là một sai lầm. Thả lỏng, thư giãn và chờ đợi cho đến khi tinh thần bạn thư thái trở lại, cho phép bạn suy nghĩ tất cả một cách rõ ràng hơn.


Song Ngư (19/2 - 20/3)

Trước khi Song Ngư muốn ai đó đón nhận những ý tưởng của mình, hãy tự hỏi liệu chúng có vì mọi người, hay chỉ đơn thuần là cho bản thân bạn. Hãy cho mọi người thấy các ý tưởng của bạn giá trị, đủ để họ dõi theo và ủng hộ.


Bạch Dương (21/3 - 19/4 )

Giữ kín những suy nghĩ của mình có lẽ sẽ an toàn hơn là chia sẻ nó, nhưng nếu bạn chọn cho mình một phương thức chia sẻ hợp lý, mọi việc sẽ khác đi. Mọi người có thể không giúp bạn xử trí tất cả, nhưng ít nhất họ lắng nghe và ủng hộ bạn, điều này cũng rất giá trị rồi.


Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu nên cố gắng lãnh nhận trách nhiệm cho những sai sót, hiểu nhầm nào đó, nhưng thực tế thì ý định tốt của bạn chưa hẳn đã phù hợp với tình huống hiện tại. Thậm chí, ai đó có thể hiểu sai bạn và đưa mọi chuyện đi xa hơn. Nói ít, làm nhiều, điều này phù hợp hơn đấy.


Song Tử (21/5 - 21/6)

Lo lắng mơ hồ về một mối quan hệ nào đó có thể khiến Song Tử cảm thấy mệt mỏi, uể oải ngày hôm nay, nhất là khi bạn không dễ dàng gạt bỏ những âm thanh ồn ào trong đầu. Vậy thì đã đến lúc cần phải xem xét lại tất cả những gì bạn đang băn khoăn và xử lý nó, nếu như bạn không muốn rắc rối bị lặp lại. 


Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cố gắng kiểm soát mọi việc chỉ khiến Cự Giải thêm chán nản mà thôi. Cách bạn thúc giục mọi người, cách bạn giải quyết vấn đề một cách gượng ép cho thấy sự thiếu mềm dẻo, linh hoạt của bạn. Đừng quên rằng mọi người sẵn sàng hợp tác với bạn khi họ thấy được sự ủng hộ và nhiệt tình của bạn.


Sư Tử (23/7 - 22/8)  

Sư Tử hoàn toàn không hào hứng chút nào với việc bị chú ý ngày hôm nay, có lẽ bạn cần tới những khoảng lặng cho riêng mình, và điều này quan trọng cho tâm hồn bạn hơn bất cứ thứ gì khác. Vậy thì hãy dành thời gian nạp năng lượng, và chờ đợi cho đến khi bạn bình tĩnh trở lại thì hơn.


Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ muốn thay đổi nhịp điệu quen thuộc của đời sống thường nhật, nhưng mọi thứ lại không diễn ra như bản thân bạn hy vọng. Trên thực tế, tất cả sẽ tốt hơn nếu như bạn có thể kiên nhẫn chờ đợi, bởi biến kế hoạch thành hành động đòi hỏi nhiều thời gian. Hãy bình tĩnh chờ đợi nào. 


Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Các hoạt động xã hội rất hữu ích cho Thiên Bình trong ngày hôm nay. Có thể là do năng lượng của bạn đang bị phân tán và cần được tập trung lại, hoặc có thể là bạn đang cần thảo luận với mọi người những vấn đề không thể trì hoãn thêm phút nào. Vậy thì bắt tay vào việc thôi, đừng chần chờ gì nữa


Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp không một chút lo lắng, thận trọng, bạn hào hứng với những điều mới mẻ phía trước và sẵn sàng dấn bước. Vậy thì hãy làm những gì mà bạn cho là cần thiết, bởi nhờ thế, bạn sẽ có một ngày đầy hứng khởi đấy.


Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Dù bận rộn đến mấy, tinh thần Nhân Mã hôm nay rất tốt, khi bạn luôn giữ nụ cười tươi tắn trên môi. Ở bất cứ khoảnh khắc nào: khi giải quyết việc công sở, khi dọn dẹp phòng ốc… bạn sẽ đều thấy vui vẻ và hạnh phúc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog

Liên kết hữu ích

Bài Đăng Phổ Biến