Thứ Năm, 30 tháng 10, 2014



Melody 1:
Ngày nắng ngập tràn lang thang tôi bước trên con đường quen
Nhìn những dòng người đang vội vã tôi mỉm cười
Dừng chân nơi góc quán quen , Gọi 1 ly cafe đen
Hạnh phúc yên bình là đây mà sao ai cũng đi nơi đâu kiếm tìm
Không phải ế mà tớ thích thế - Ustylez
Không phải ế mà tớ thích thế - Ustylez
Nếu đã có những lúc bạn cần 1 bờ vai
Và nếu đã có những lúc giọt nước mắt lăn dài
Đừng buồn phiền chi, hãy tự mình đi kiếm tìm 1 hạnh phúc
Sẽ có lúc bạn nhủ rằng f.a buồn ghê
Có sao đâu hãy nhìn tôi nè
(Không phải ế)x2 mà là tôi thích thế
Tôi không thích cảm giác tương tư khi nhớ về em
Tôi không muốn trái tim của tôi phải đau nhiều thêm
Tôi chỉ cần 1 chú gấu bông để ôm khi đông về
Đừng hỏi tôi tại sao đơn giản vì tôi thích thế!

Tôi cô đơn nhưng trong tim tôi mang bao niềm vui
Luôn ở bên tôi quan tâm chỉ có bạn bè thôi
Nhưng theo tôi như vậy là cũng đã quá đủ rồi
Tự do đối với tôi tuyệt vời như ông mặt trời

Ver1:
F.A thì làm sao
Đông lạnh thì mặc áo
Cần gì có gấu nào?
Tự do làm điều mình thích chẳng phải sướng hơn sao
Tối cày liên minh nửa đêm mới lên giường
Sáng dậy đi học lên lớp rồi ngủ nướng
Trưa đi học về ăn tạm 1 gói mỳ tôm thế là được
Mở máy lướt face đến chiều vậy mới sướng
Lập đàn để cầu mưa
Ôm gấu bông ngủ trưa
Xem JAV nữa
Chỉ cần như vậy cuộc đời cũng đã sướng hơn vua
Ờ thì đôi lúc không ai quan tâm cũng hơi buồn
Nhưng tập trung vào niềm đam mê sẽ quên đi luôn
F.A cũng vui mà
Khỏi lo tốn tiền nà
Khỏi giận với hờn á
Cũng quên luôn vụ đón đưa đợi chờ đi nha
Các bạn sinh viên cũng nên nghe lấy lời dặn của ba má
Các bạn tập trung vào học chứ cho tiền để các bạn đi yêu à
Nói vui vậy thôi các bạn có gấu đừng có giận mình nhá
Tớ khuyên mấy bạn Noel nên ở nhà
Vì theo dự báo thời tiết hôm ấy có mưa đá
Hahaha

Melody 2:
Noel năm nay chắc lại facebook, haivl
Đi chơi đêm coi chừng lúc về nhà nghỉ hết chỗ
Không có gấu thì thôi ở nhà bắt sóc bỏ lọ
Làm bạn với chữ F Và A là như thế đó

Đôi lúc không có ai chăm sóc cũng thấy lẻ loi
Nhưng hòa vào đam mê thì cũng sẽ hết buồn thôi
Đưa cao 2 ngón tay , nháy mắt và tôi mỉm cười
Tự do đối với tôi tuyệt vời như ông mặt trời

Ver 2:
Thì chắc có thể lý do đầu tiên là tôi nghèo
mà cũng có thể tôi xấu trai quá nên chẳng có ai theo
Đông này 1 mình tôi
Đông này 1 mình thôi
Mặc cho ngoài kia biết bao thanh niên vẫn đang đi tìm cuộc tình mới
Mà tìm không được các bố gato lập đàn cầu mưa thì kinh rồi
Cơ mà ngẫm lại thì mình cũng vậy thôi
Năm nay 22 tuổi rồi
mà chưa bao giờ đi chơi với gái vào buổi tối
Gia đình nói tôi ngoan
Bạn bè bảo tôi chán
Gái thì lại bảo nản
Ngay đến mấy thằng anh em cùng nhóm cũng bảo là mày nhát
Tôi cũng chỉ cười nhạt
Đơn giản vì mọi người đâu có hiểu tôi chỉ thích tự do
Đơn giản vì mọi người đâu có biết tôi chỉ thích tự lo
Tự lập 1 mình cùng niềm đam mê và cả những khổ đau
Quan tâm và tự chăm sóc bản thân mà chẳng cần có gấu
Và câu kết thúc cho bài tâm sự của thanh niên F.A
Tất cả những gì tôi nói đều là chém gió đấy. hehe

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog

Liên kết hữu ích

Bài Đăng Phổ Biến