Thứ Hai, 9 tháng 1, 2017

Xuất tinh sớm là khi nam giới khó kiểm soát lúc quan hệ tình dục. Có nhiều nguyên nhân dẫn tới xuất tinh sớm, một trong những yếu tố không nhỏ gây ảnh hưởng tới rối loạn này như vấn đề tâm lý, sự thay đổi cảm xúc sẽ khiến chuyện ấy bị gián đoạn. Vậy làm thế nào để hạn chế vấn đề này.


1. Thư giãn

Đàn ông nếu quá căng thẳng khi làm chuyện ấy sẽ khiến quá trình giao hợp khó kéo dài và gây xuất tinh sớm. Vậy nên, trước khi "yêu", hãy giữ một tâm lý thoải mái nhất và đảm bảo rằng bạn và cô ấy đều đã sẵn sàng cho chuyện ấy.

2. Hạn chế thủ dâm

Thủ dâm khiến nam giới khó kiềm chế khi quan hệ tình dục với bạn tình. Nếu bạn nhận thấy dấu hiệu xuất tinh sớm, tốt nhất nên ngừng thủ dâm. Đàn ông có thể trị xuất tinh sớm bằng cách quan hệ từ từ, kéo dần thời gian làm chuyện ấy để kiểm soát xuất tinh. Dành thời gian để tập luyện thể thao, nghe nhạc, ổn định tâm lý và tăng cường thể chất là 2 yếu tố không thể thiếu đối với đời sống tình dục.

3. Không thức khuya

Thức khuya khiến suy nhược cơ thể, mệt mỏi, lâu dài sẽ dẫn tới căng thẳng và dễ bị kích động. Hãy đảm bảo một ngày ngủ từ 7 đến 8 tiếng đồng hồ để cân bằng thể chất. Ngủ ít khiến chúng ta mệt mỏi và suy giảm ham muốn tình dục.

4. Trang bị kiến thức giới tính

Sự thiếu hiểu biết về tình dục có thể dẫn tới những sai lầm khi quan hệ, đây cũng là một nguyên nhân gây xuất tinh sớm ở nam giới. Xuất tinh sớm mặc dù không phải là vấn đề quá nghiêm trọng như một số rối loạn tình dục khác, nhưng cũng gây ảnh hưởng không nhỏ tới đời sống vợ chồng. Khi bị xuất tinh sớm bạn nên điều trị sớm để tránh ảnh hưởng tới chức năng sinh sản.

Nguồn: tintuc.vn

Bài viết khác:



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog

Liên kết hữu ích

Bài Đăng Phổ Biến