Thứ Tư, 9 tháng 3, 2016

Con người luôn mong muốn cả đời được phú quý, sức khỏe tốt, không gặp tai ương để hưởng trọn hạnh phúc trong cuộc sống. Cùng xem 4 con giáp nào nhờ vào nỗ lực và may mắn sẽ không phải muộn phiền về bệnh tật và tai nạn nhé!


diem-danh-4-con-giap-khong-can-muon-phien-ve-benh-tat-va-tai-nan

Tuổi Sửu 

Người tuổi Sửu thân thể và tinh thần luôn tráng kiện, có bản năng kiên trì. Họ không cam tâm sống cuộc sống bình thường, càng không chấp nhận sự sa ngã. Mệnh trụ năm Sửu luôn tin tưởng vào tài năng của mình có thể đạt được thành công, tuy nhiên có tài nhưng thành đạt muộn. Tính cách của người tuổi Sửu quyết định cuộc sống của họ, phúc khí đến từ sự nỗ lực không ngừng, cả cuộc đời hiếm khi gặp bệnh tật hay tai nạn nặng nề, gia đình luôn ấm êm hạnh phúc. 

Tuổi Mùi 

Mệnh chủ năm Mùi thiện lương, hồn nhiên, thành tâm đối đãi với người xung quanh. Mặc dù không có tính tranh đoạt với người khác, nhưng họ cũng không phải là người nhu nhược, hèn yếu. Sự nỗ lực của con giáp này không phải vì bản thân, mà là vì gia đình và bạn bè. Cách nghĩ về sự thành công của họ là: không phải cực kỳ giàu mới được coi là có tiền, chỉ cần tự mình kiếm được đồng tiền từ việc chính đáng, đến khi có địa vị sẽ nhận được sự tôn trọng của mọi người. Họ cũng thích dùng chính đồng tiền của bản thân để giúp đỡ những số phận khó khăn. Vậy nên, khi tuổi Mùi gặp nguy biến thì luôn có người giúp đỡ, tai qua nạn khỏi. 

Tuổi Tỵ 

Tỵ là con giáp thông minh, EQ cao (chỉ số đo lường cảm xúc), không thích tranh chấp, thích giúp đỡ người khác, luôn tạo đường lui cho bản thân khi giao thiệp. Họ mang tâm tưởng lớn, không cam tâm khi chỉ là người làm thuê, kể cả khi không có bằng cấp cao, gia đình không có điều kiện. Đối với thành công, họ cho rằng cần chuẩn bị thật tốt cho bản thân và nắm bắt cơ hội khi cần thiết. Chính sự đề phòng, cảnh giác của người sinh năm Tỵ đã giúp họ tránh được nhiều bệnh tật và tai nạn lớn. 

Tuổi Tý 

Bản thân người sinh năm Tý có vận thế và tài vận tốt. Họ thích hợp làm kinh doanh, nhanh chóng thành công nhờ tài năng và tiền tài của bản thân. Tuy nhiên, có những vấn đề ảnh hưởng đến sự nghiệp của họ như đào hoa nhiều, tâm tính không ổn định. Chỉ cần mệnh chủ năm Tý chú ý và cẩn thận đề phòng, chắc chắn phúc khí tích tụ càng nhiều. Từ đó, giúp tránh bệnh và tai nạn lớn. 

Nguồn: bestie.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Liên kết hữu ích

Bài Đăng Phổ Biến